STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

fimmtudagur, desember 14, 2006

Skadeklinik


Ég ætlaði eiginlega að blogga í gær, var bara svo geðveikt þreytt að ég gat það bara ekki.
Við þurftum að sækja Hinrik Elvar snemma í leikskólann fara með hann á bráðavaktina í fyrradag. Hann hafði verið að leika sér og hafði dottið og lenti með nefið á tréarm á sófa sem var þarna. Hann fékk heilmiklar blóðnasir og bólgnaði þónokkuð og við fórum með hann til að láta kíkja á hann. Það leit allt ágætlega út, okkur var líka sagt að það yrði ekkert gert þó hann væri nefbrotinn en ef við teljum það þá þurfum við að fara með hann til háls-, nef- og eyrnalæknis.
Hann fékk ekki heldur heilahristing, svo þetta var allt í lagi.
Núna er hann með örlítið bólgið nef og með marblett yfir því miðju.

Eyþór fer til Íslands á miðvikudaginn í næstu viku og hann er ekkert smá farinn að hlakka til :-)
Hann nær held ég bara alveg tveimur vikum þarna, ef mig minnir rétt. Hann fær að fljóta með strák sem er í sama skóla og ég og er á leið í jólafrí. Æi, mér finnst eitthvað svo miklu betra að vita af honum með einhverjum sem maður kannast við heldur en að kaupa handa honum fylgd. Ekki það að fylgd sé eitthvað slæm... veit reyndar ekkert um það hvort hún sé slæm eða góð!

Jæja, farin að elda kjúllarétt!