STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

fimmtudagur, janúar 24, 2008

Hinrik kann að hjóla

Já, yngsti drengurinn er búinn að læra að hjóla! Við tvö löbbuðum í skólann til að sækja Marek og fórum með hjólið hans með okkur. Hinrik ætlaði að æfa sig á leiðinni. Hann er vanur hjólum á leikskólanum - tvíhjólum sem eru ekki með pedala - þannig að hann er vanur að halda jafnvægi á hjóli. Hann er bara ekki vanur að hjóla um leið og hann þarf að halda jafnvægi!
Hér er video af því hvernig gekk í byrjun.
Ég hélt fyrst í stýrið hjá honum en færði svo hendina og hélt í úlpuna hans. Ég var aðalega stressuð yfir að hann missti jafnvægið og færi út á götuna og fyrir bíl.

En þetta gekk ágætlega og fyrr en varði gat ég alveg sleppt honum. Eins og sést hér.

En hér er mikil spenna í gangi. Amma Ása er að koma í heimsókn, hún kemur bara svo seint í kvöld. Strákarnir fá allir að vera í fríi á morgun til að sjá sem mest af henni. Ég geri fastlega ráð fyrir því að hún verði alveg úrvinda eftir þessa heimsókn. Smá sjens að hún endurheimti orku á sunnudaginn þegar ég fer með hana í antík- og loppumarkaðsleiðangur! Já, ég geri fastlega ráð fyrir því.

En það er ekki bara hún sem kemur því á morgun kemur næstum því heil hljómsveit til okkar! Næstum því heil, því bassaleikarinn myndarlegi býr jú hér. Ingibjörg, Gummi og Hinni úr Kashmir eru að koma og Gunnar Ægir kemur með þeim sem hljóðmaður og þau ætla að spila á þorrablóti hér á laugardagskvöld. Geðveikt gaman. Eða ég geri allavega ráð fyrir því.
Við ætlum auðvitað út að borða annað kvöld, á Mongolian Barbeque... maður fer með alla gesti þangað!
Jamm... mikið að gerast framundan... og þetta er bara rétt byrjunin!
Og á ég að trúa því að enginn vilji kaupa miðann til Danmerkur!
Helga.