STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

mánudagur, desember 18, 2006

Veðurfarsfréttir

Já, það er nú fínt veður hérna, það verður nú að segjast. Þó bar nú til tíðinda nú í morgun þegar við kærustuparið fórum út fyrir sólarupprás til að keyra húsbóndann til vinnu. Já, það er sko Palli.
Það hafði nefnilega frosið í nótt og þurfti að draga upp úr hanskahólfinu geisladisk í hulstri svo hægt væri að skafa af framrúðunni. Jáh! Ég segi það satt!
Annars kom svo sólin upp eins og venjulega og skein í smástund áður en skýjin huldu hana aftur.
Ekki nóg með að þetta sé fréttnæmt, heldur varð ég BÆÐI að kveikja á ofni inni í stofu (hef ekki þurft þess með fyrr) OG fara í SOKKA sem ég geri helst aldrei, a.m.k. ekki hér heimafyrir! Af þessu tilefni valdi ég mér jólasokkana góðu sem ég keypti í Boston fyrir rúmu ári síðan sumum til einhverrar gremju! :-)

Smartsíminn er aftur kominn í "lag". Það er sem sagt hægt að hringja í og frá honum en það heyrist alltaf bergmál okkar meginn. Vandamál sem Hinrik hreinlega hatar eins og hann segir sjálfur frá en hann leysir þetta þannig að hann heldur á símtólinu fyrir framan sig og stólar á að sá sem er í símanum geti talað nógu hátt til að hann heyri. Þannig sleppur hann frá því að heyra bergmálið leiðinlega.

Næst á dagskránni er að keyra Eyþór og Kjarann (úr skólanum mínum) til Kaupmannahafnar á miðvikudagsmorgun. Það er aldrei að vita nema maður skreppi aðeins á Strikið - þó ekki væri nema bara til að skoða stemminguna þar. Ætla bara að ákveða það þegar þar að kemur.

Verð annars að fara að læra. Þarf að skila inn ritgerð á þriðjudaginn.