STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

föstudagur, nóvember 09, 2007

Fíkn

Hæ, ég heiti Helga og ég er fíkill.

Ég er háð sjónvarpsþáttum og hef verið það í nokkur ár. Get reyndar einhvernvegin náð að trappa mig niður um sumartímann en svo hellist þetta yfir mann aftur. Nú orðið get ég varla beðið eftir að helgin komi svo ég geti dottið í það og horft á Survivor, Americas Next Top Model, Gray's Anatomy, Ugly Betty, Men in Trees, Beauty and the Geek og nú síðasta og stærsta fíknin; DEXTER! Ég eeeellllska Dexter! Er nokkuð til kynþokkafyllri raðmorðingi? Ef ég lendi einhverntíman í klóm raðmorðingja - pant þá fá Dexter! Sjitt... segi ég bara. Þetta eru snilldar þættir, frábært plott, vel skrifaðir og frábærir leikarar! Sá sem leikur Dexter lék líka David í "Six feet under". Ég horfði á þá annað slagið, en ekki meira en það.

Ég hefði aldrei átt að byrja á að horfa á Dexter! Eða... öllu heldur, ég hefði bara átt að bíða með það þar til um jólin. En nei, sjálfsstjórnin er ekki meiri en svo að ég gat ekki hamið mig og varð að horfa.

Það er sagt að fyrsta skrefið í átt að bata sé að gera sér grein fyrir fíkninni. Ég geri það en ætla sko ekkert að fara eitthvað að "laga" þetta. Ne-hei, ég er sko hæst ánægð með þessa fíkn. Verst að þurfa alltaf að bíða í heila viku eftir þáttunum. Það er frekar ömurlegt.

Á hvað horfið þið?