STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, október 21, 2007

Fríið bara búið!

Mér finnst að ein vika ætti að vera ca 10 dagar þegar maður á frí í viku! Svo finnst mér líka að ein vinnuvika eigi að innihalda amk 2 aukakvöld - samt ekki fleiri daga, bara kvöld.
Er ekki hægt að koma þessu við?

Ég fór í gær til Billund að sækja karlpeninginn. Þar urðu nú fagnaðarfundir. Þrátt fyrir að Marek hefði reynt að sannfæra alla um að leyfa sér að verða eftir hjá ömmu Ásu og kom hann með allar mögulegar afsakanir fyrir því að fara ekki aftur út. Gekk svo langt að hann fullyrti að það væri bæði erfiðara að anda í Danmörku og að mamma eldar ekki góðan mat! En þetta gekk víst yfir á innan við klukkutíma.

Ég á enn eftir að vinna skilaverkefni sem á að skila á morgun. Reyndar bara ritgerð... ekkert stór mál nema að ég nenni ekki að skrifa hana. Geri það bara á morgun.

Hef annars ekki mikið að segja. Er í símakjaftastuði og viti menn; fólk er bara almennt ekki heima hjá sér! Er búin að hringja á fjóra staði og enginn hefur svarað! Hvar eru allir?? Afhverju hringir enginn í mig?? Sérstaklega þegar ég er í kjaftastuði?? WHYYY???