STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

miðvikudagur, september 19, 2007

Alger gullfiskur!

Ég held maður sé að fara að tapa sér! Flestir kannast við hvað það er mikið að gera í fundastörfum á haustin. Ekki satt?
Jæja, ég er nú ekki mjög skipulögð manneskja, á ekki minnisbók til að skrifa hluti í því ég GLEYMI að kíkja í hana! En ég á frábæran síma! Í hann set ég alla merkisatburði sem ég þarf að muna sem og afmælisdaga... ja, þetta tvennt er eiginlega það sama!

Allavega. Ég var eitthvað að vandræðast með það um daginn að það væru tveir fundi á sama degi, á sama tíma. Báðir 20. sept, annar í bekknum hans Mareks, hinn í leikskólanum. Plús að það verður líka fundur hjá íslenskukennaranum sama dag.

10. sept ákvað ég að heimsækja Hafdísi... fer út úr húsi og hef það svo sterkt á tilfinninguna að ég eigi að vera einhverstaðar. Hringi í hana því hennar dóttir er á sama leikskóla og Hinrik. Enginn fundur þar um kvöldið. Hringi heim. Palli finnur engan miða á ísskápnum um fund. Fer yfir allt í huganum! Ekkert fundarboð þar! Svo ég fer bara í heimsókn.

Tveimur dögum seinna fattaði ég að það var fundur hjá bekknum hans Mareks!! Ég hafði stillt símann góða vitlaust! Vitlaus ég! Fegin að þurfa þó ekki að klóna mig þann tuttugasta!

Í gær hugsaði ég stíft að ég mætti alls ekki gleyma fundinum hjá íslenskukennararum. Og í leikskólanum um kvöldið. Hugsaði svo stíft um það að það fór að rjúka.
Minntist eitthvað á það við Hrund... eða Þórunni, man það ekki lengur, en það var leiðrétt. Fundurinn ekki fyrr en á fimmtudag! Hjúkkit! Þá er bara einn fundur á morgun, hugsaði ég í gær. Í dag komu Hrund, Steini og börn í kaffi og voru fram að kvöldmat. Urðu að rjúka út því Hrund þurfti á fund í grunnskólanum. Ég líka - kl. 19! Ég ákvað að vera mjög tímanleg, svo ég fengi örugglega bílastæði. Var líka langfyrst. Hringi í Þórunni. Hún ætlaði ekki - var búin að steingleyma fundinum. Klukkan var að verða 19 og enginn annar kominn. Samt var greinilega fólk inni á leikskólanum. Ég hringi í Hafdísi. Og nei nei, enginn fundur í kvöld. Hann er á morgun þann tuttugasta september. Úff... tveir fundir á morgun til að muna eftir, enginn í kvöld.

Ég fer heim og fæ SMS frá Hrund: fundurinn sem hún var að flýta sér á, átti að vera 17. september!