STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, október 07, 2007

Áríðandi tilkynning!

Smartsíminn er eitthvað bilaður! Það er ekki hægt að hringja í okkur, þ.e.a.s. síminn hringir hjá okkur, við sjáum ekkert símanúmer á skjánum og þegar við svörum, þá heyrist ekki rassgat í neinum. Sem sagt hvorki í okkur né í þeim sem hringir!

Ástæðan: það er verið að "uppfæra" kerfið hjá Hive - sem á smartsímann núna. Og afhverju set ég gæsalappir utan um orðið að uppfæra. Ég veit það ekki, fannst það bara töff. En það er lengi hægt að segjast vera að uppfæra.

Ef svo illilega vilji til að það sé mikið drasl á heimilinu þegar gesti ber að garði, og þeir hafi orð á því þá segi ég alltaf "Æi, já ég veit, við erum að uppfæra kerfið" og læt þar við sitja því allir vita jú að það tekur tíma að uppfæra og hlutirnir geta verið í ólagi á meðan! Og þá vitiði það!

Annars styttist í þvílíkar utanlandsferðir fjölskyldunnar að annað eins hefur ekki viðgengist á þessu heimili. Eins og alþjóð veit þá fer karlpeningurinn til Íslands NÆSTA LAUGARDAG! Og verð ég, húsmóðirin, ALEIN OG BARNLAUS á meðan! Er meiningin að læra á meðan - og geri ég það örugglega. Nema að kerfið verði fyrir uppfærslu í skólanum, þá sleppi ég því!

Viku eftir að karlpeningurinn kemur heim fer ég húsmóðirin til Póllands ásamt fullt af öðrum húsmæðrum í gleðiferð. Verðum við þá miklar gleðikonur, amk á meðan ferðinni stendur. Verður Palli þá aleinn en barnmargur á meðan. Jiii hvað það verður gaman. Fyrir mig sko!

En aftur að smartsímanum; ef þið þurfið að ná í okkur, haldið þá áfram að hringja en ekki móðgast ef við "svörum ekki". Nú, og ef það dugar ekki er hægt að senda sms til okkar og biðja okkur um að hringja í ykkur. Því við s.s. getum enn hringt út. Gsm númerið mitt er 0045-41283693 og Palli er með 0045-41289983 (og ef þið smellið á símanúmerið getiði strax sent sms í gegnum netið).