STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

mánudagur, september 25, 2006

Hiti um 20 gráður!

Já, hér er ekki slæmt veður - og svona mun þetta verða þar til næsta sumar. Nei, sennilega ekki! Ég hef heyrt að veturinn hérna er yfirleitt mjög kaldur því það er svo mikill raki í loftinu.

Hinrik er hættur með bleyju! Mikið verður hann glaður þegar hann kemst að því, á unglingsaldri, að mamma hans hefur bloggað reglulega um klósettferðir hans! Bræðrum hans til mikillar ánægju kúkaði hann í klóið á föstudaginn og var því Bionicle karlinn tekinn niður og var mikið leikið sér að honum. Og svo fór hann sjálfur í gær á klóið og kúkaði! Duglegur strákur.

Við strollan fórum niður í bæ á laugardaginn. Ástæðan var aðalega sú að Eyþóri vantaði leikfimisföt. Við fundum þau í Intersport og svo var farið í H&M að versla fleiri föt. Eyþóri vantaði peysur og buxur - sem við fundum ekki því hann vill helst bara íþróttabuxur. Verðum að fara aftur í Intersport. Marek vantaði líka bæði buxur og peysur og Hinrik vantaði aðalega buxur. Þetta var allt keypt, Eyþór fann meira að segja 3 peysur sem hann langaði í og einn bol og honum varð nú að orði; vá hvað það er gaman að versla föt! Ég gæti nú alveg gleymt mér þarna í H&M því það eru svo flott fötin þarna. Svo hef ég líka fundið eina geðveika barnafataverslun í Flensburg í Þýskalandi. Þar voru sko flott föt, líka í mínum uppáhaldslitum! Fer sko þangað að versla jólafötin í ár.

Skólinn er annars búinn snemma í dag. Hér sat ég í frímínútunum að hamast við að nýta þessar 10 mínútur sem við höfum, áður en hann "Axel annar" kom til að kenna. Hálftíma seinna fattaði ég að það er enginn kennari kominn inn og spurði því hana Hrund bekkjarsystur sem situr hér við hliðina á mér hvenær í ósköpunum næsti tími ætti eiginlega að byrja. Mér til mikillar ánægju sagði hún mér að ég hefði ekki heyrt þegar það var tilkynnt að kennarinn væri veikur og tíminn félli niður. Því hef ég núna tíma til að blogga, gera heimavinnuna (bara 1 forrit í dag) og fara niður í bæ að stússa ýmislegt, sækja um húsaleigubætur, auka barnabætur og svoleiðis dót.

Best að nýta því tímann og fara að forrita.
hh.