STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

þriðjudagur, apríl 17, 2007

Eurovision - 1. kafli

Já, maður tapar aldeilis áttum hér í nafla Evrópu þar sem spekingaþáttur norðurlandanna fór fram á föstudaginn var og hún litla ég var bara að hugsa um flóamarkað! Ja, hvað er að verða um mann?

Sem betur fer er hægt að horfa á þáttinn á RÚV þannig að ég get verið með í umræðunni... ehemm... já eða einræðunni. Reyndar horfði Eyþór á þáttinn líka og gaf öllum lögunum stig svo við getum allavega haldið uppi samtali um lögin! Hér koma þau svo:
  1. Búlgaría. Æi mér finnst þetta hálfgert prump. Mér finnst undirspilið flott en söngurinn er svoddan endurtekning að það hálfa væri nóg. Ég gæfi því 2 stig. Eyþór gefur 3 stig.
  2. Ísrael. LEIÐINLEGT. Fátt annað um það að segja. 0 stig! Eyþór gefur 1 stig.
  3. Kýpur. Ágætt lag. Gæti samt fljótlega orðið leiðinlegt vegna þess að það eru svo miklar endurtekningar í því. Eða ekki. Gef því 4 stig. Eyþór gefur 4 stig.
  4. Hvíta Rússland. Flott lag, sætur söngvari og geðveikislega flott myndband. Hmm... 5 stig. Eyþór gefur 3 stig.
  5. Ísland. Já, ég hef sagt það áður að það var besta lagið sem vann undankeppnina, og ef eitthvað er þá finnst mér það enn flottara en áður. Eyþór gefur 4 stig.
  6. Georgía. Við fyrstu tóna virtist þetta vera ágætislag... en nei... það er of mikil endurtekning og æi... eitthvað leiðinlegt. En flott landslag í myndbandinu. Usssss... 2 stig. Eyþór gefur 3 stig.
  7. Svartfjallaland. Sæmilegt lag... ekkert sérstakt. 1 stig. Eyþór gefur 2 stig.
  8. Sviss. Mér finnst þetta flott lag með flottu viðlagi sem auðvelt er að fá á heilann. Og ég býst sterklega við miklu showi á sviðinu um kvöldið. 4 stig. Eyþór gefur 2 stig.
  9. Moldóva. Mér finnst lagið flott enda minnir það mig á Evanessence. Gef því hiklaust 4 stig. Eyþór gefur 3 stig.
  10. Holland. Ég hélt að þetta lag yrði sungið á ensku!! Best að tékka á netinu... júbb... ég get ekki annað skilið á www.esctoday.com en að lagið verði sungið á ensku. En hvað um það. Mér fannst það flott á hollensku – sem er mjög óvanalegt því hollenska er eitt það ljótasta tungumál sem ég veit um en mér finnst lagið enn flottara á ensku. Það fær samt bara 4 stig. Eyþór gefur 3 stig.
Svo við Eyþór erum bara sammála um Kýpur. Við teljum svo saman eftir að það er búið að kynna öll lögin sem taka þátt í undankeppninni hvaða lög við höldum að komist áfram í aðalkeppnina.
Gaman líka að lesa hvað Daníel hefur að segja um Eurovision. Ég passaði mig samt á að lesa hans dóm eftir að ég hlustaði á lögin og myndaði mér skoðun um þau. Það er alltaf skemmtilegra.