STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, mars 25, 2007

Tveggja tíma munur

Já, það er víst búið að breyta klukkunni. Ég hafði bara ekki hugmynd um það fyrr en ég kom heim klukkan að verða hálf fjögur. Þ.e.a.s. ég vissi - einhvern tíman í síðustu viku að klukkan ætti að breytast nú um helgina - en glætan að ég hafi munað það í svona langan tíma!

Ég sem sagt vaknaði kl. 7:30 í morgun og gerði mig klára fyrir skólann en við erum að vinna verkefni þessar vikurnar og það er sko ekkert slappað af um helgar. Eins og ég sagði áðan var ég búin að steingleyma því að klukkan breyttist í nótt - og tók líka ekki eftir neinu því bæði gemsinn minn og eldhúsklukkan uppfærist að sjálfu sér. Við erum svo tæknilegt fólk, skilurðu?

Ég mætti svo í skólann kl. 9 og þegar Hrund kom rétt fyrir kl. 10 leit hún strax á klukkuna og spurði hvort við hefðum breytt henni. Enn fattaði ég ekkert. Neibb, enginn hafði breytt henni og hún var víst rétt.

Það var svo ekki fyrr en nokkru eftir að ég kom heim sem Palli talaði um að klukkan í ógeðslegagamlasímanum hans hefði ekki uppfærst sjálfkrafa og því hefði hann verið alveg ruglaður í morgun! Ha? Breyta klukkunni? Núna, strax? spurði ég og kom alveg af fjöllum... já eða örlitlum hæðum!

En já. Semsagt; nú er tveggja tíma munur aftur svo ekki hringja í okkur mjög seint um kvöld.
Talandi um að hringja. Ég ákvað að leggjast í símann áðan, hringdi í a.m.k. 10 mismunandi símanúmer og það svaraði enginn. ENGINN! Hvar voru allir. Mér leið næstum því eins og Palla sem var einn í heiminum - fyrir utan að ég vissi að Palli var úti í sandkassa með strákana!
En hvað var að gerast í dag á Íslandi? Verðstríð? Ókeypis eitthvað? Gott veður? Hvar voruði í dag rétt fyrir kaffileytið? Ég bara spyr... og næt þetta nægja.