STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, maí 13, 2007

Eurovision 13. kapítuli

Já, Eurovision er búið. Ég bara ánægð með úrslitin, er reyndar ekki sátt við hvað Frakkland og Finnland fengu fá stig þar sem mér fannt bæði lögin góð. Ég bjóst líka við meiru frá Írlandi en Guð minn góður hvað söngkonan var léleg! Alveg hræðileg. En allavega! Svona er það nú. Við fórum til Evu og Juha í mat - geðveikt góður matur eins og alltaf enda er Juha meistarakokkur! Það voru 2 önnur pör og einhver slatti af börnum. Þetta var alveg fínt - en ég man það bara næst að fara ekki í Eurovision partý!
Stákarnir héldu það út að horfa á alla keppnina og voru mjög spenntir yfir stigagjöfinni. Marek hélt staðfastlega með Moldóvu og fagnaði innilega í hvert sinn sem þeir fengu stig á meðan Hinrik hélt ákveðinn með Hard Rock Haleluja og fagnaði og blótaði til skiptis! Eyþór hélt með Svíþjóð en þeir fengu svo sjaldan stig að hann gat lítið fagnað. Við fórum heim strax eftir keppni og vorum ekki komin heim fyrr en klukkan var að verða hálf eitt!

Við skelltum okkur svo í ferðalag í dag, fórum til Billund að heimsækja Ágúst og Fanneyju og syni. Það var rosalega gaman. Þetta er bara í annað sinn sem ég hitti þau en mér finnst við hafa þekkt þau alveg heillengi... allavega svona 6 mánuði! hehehehe... Nei, það er bara svo gaman að hitta þau og við gætum alveg stoppað miklu lengur hjá þeim! Takk fyrir okkur enn og aftur. Við hlökkum til að hitta ykkur aftur.

Svo er það bara seim óld, seim óld á morgun. Vinna hjá Palla, skóli og verkefnavinna hjá mér. Reynar er uppáhaldskennarinn okkar að kenna okkur síðasta tímann sinn á morgun svo það verður leiðinlegt að kveðja hann. Það er alltaf svo skemmtilegt í tímunum hans þó hann sé að kenna einhverja viðskiptahagfræði - eða eitthvað svoleiðis!