STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, júlí 08, 2007

Heima er best... og líka annarstaðar.. t.d. á flóamörkuðum!

Ja, það er gott að vera komin heim aftur. Eða eins og Hinrik sagði, um leið og hann var kominn út úr bílnum, nývaknaður og svefndrukkinn: "Þetta var nú gaman! En við skulum ekki fara strax aftur, þá er það OF LENGI"

Jóhanna frænka Eyþórs er í heimsókn hjá Ingu Lenu og Hjalta og í morgun fórum við kellurnar í flóamarkaðsleiðangur! Það var nú líka gaman. Gaman að vera alltaf að gera eitthvað sem er gaman! Ég fann ýmislegt mjög nytsamlegt, t.d. þessa líka flottu fiðlu sem er komin upp á vegg hjá okkur. Ég er búin að vera að leita að gamalli fiðlu til að hengja upp, í mörg ár. Hef svosem alveg fundið fiðlur en þær hafa alltaf verið svo hrikalega dýrar.

Svo fann ég þessar flottu myndir (sko, allt sem ég kaupi er flott - bara að láta ykkur vita af því) sem sýna þjóðbúninga dana, og er m.a.s. mynd af "íslenskum kirkjufötum" eins og stendur þarna.


Ljómandi gott.

Skyldi Gunna "móðursystir" eitthvað hafa fundið flóamarkaði til að fara á? Ég hef nú áhyggjur af henni þarna uppi í rassgati!

Er svo að uppfæra albúmin. Þetta er allt að koma!
Posted by Picasa