STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, júlí 22, 2007

Niðurstaðan úr könnuninni

Jahérnahér! Ég er svo aldeilis hissa yfir niðurstöðunni úr könunnninnnini! Svona lítur þetta út:

4960004 - 32 atkvæði - 65%
0045 4960004 - 10 atkvæði - 20%
0045 4960004 - 0 atkvæði - 0%
Ekki hugmynd - 7 atkvæði - 15%

Alls 49 manns.
Það eru sem sagt 35% sem kunna ekki að hringja í okkur - sem útskýrir ýmislegt.
Nema auðvitað - og ég vona það - að þetta séu einhverjir ókunnugir sem þurfa ekki að hringja í okkur og sem eru líka ólæsir. Því eins og Svava benti á í kommentunum þá stendur svarið við spurningunni hér efst á síðunni.

Rétta svarið er: 4960004. Það hefði líka verið í lagi að segja 00354 4960004 því þá er allavega íslenskt landsnúmer. Því þetta er al-íslenskt númer. Netsími, þar sem öll símtölin fara í gegn um internetið en ekki í gegnum venjulegar símalínur. Við erum líka með danskan heimasíma en það er önnur saga. Reyndar næstum því sú sama því það er líka netsími.

Það er eins og við búum á Kópaskeri; úr alfaraleið (tjah, allavega fyrir okkar ættingja og vini) en hægt að hringja í okkur.

Allavega. Við fórum í gærmorgun - alveg eldsnemma (9) - til Billund að hitta Ágúst og Fanneyju sem þar búa. Tilgangur ferðarinnar... ekki það að við þurfum tilgang til að hitta þau tvö og börnin þeirra tvö... var að fara á Vorbasse markaðinn. Það var nú aldeilis stór markaður! Palli keypti sér eitthvað sem heitir salon harfe og fer hún upp á vegg einhverstaðar nálægt fiðlunni minni! Strákarnir fengu (drasl-) kappakstursbíla og sinn hvorn Cars stuttermabol. Ég fann mér kertastjaka, nokkuð stóran, gylltan, fyrir 5 kerti. Geðveikt flottur auðvitað! Annars fannst mér bara djöfulli dýrt á þessum markaði! Bara ekta íslensk verðlagning! Það var þarna smáhlutahilla, alveg eins og Olga hafði keypt sér á 100 krónur á loppu hér nálægt, en þessi átti að kosta hvorki meira né minna en 250 krónur! Ég hélt nú ekki - og var fljót að sleppa henni.

Eftir að hafa gengið okkur upp að handakrikum fórum við heim til Á&F, borðuðum með þeim kvöldmat og áður en ég vissi af var klukkan orðin hálf tólf! Ekki veit ég hvert tíminn fór, hann fór jafn hratt og hvítvínið sem ég drakk! Geðveikt góður dagur maður!

Ég er enn hissa yfir könnuninni!