STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

fimmtudagur, febrúar 14, 2008

Aftur í samband

Og við erum aftur komin í samband við umheiminn! Vá, hvað maður er eitthvað fatlaður þegar maður er ekki með netið. Ég veit ekki hversu oft ég hugsaði "hmm... best að gúggla þessu" þessa næstum þrjá daga sem við vorum netlaus. Þetta er svona svipað og ef rafmagnið fer af þá er maður fljótur að hugsa "æi, en huggulegt! kveikja bara á kertum, setja góða TÓNLIST Á, og hafa það huggulegt!"

Jebb. En prjónó og Dónó eru að koma á morgun. Ekki alveg allir því það vantar Sólveigu og Stefán og Gullu og Daníel. Ég á sérstaklega eftir að sakna þeirra síðarnefndu mikið. Ekki það að ég sakni ekki hinna líka, bara þekki G & D meira! Vá! Það er akkúrat ár síðan ég hitti þau síðast.... í rauðvínssötri heima hjá Elínu og Siggu! JESÚS MINN ALMÁTTUR SEM ÞAÐ VAR SKEMMTILEGT! Oh, við verðum að taka Sing Star með í bústaðinn um helgina.

Það er ekki búið að kaupa neitt fyrir helgina annað en bjór og rauðvín. Það fleytir okkur áfram fram á laugardag... þá kannski verslum við aðeins í matinn! Hehehe...

Nú bara verð ég að hringja í Guðrúnu Axels... aðeins að taka stöðuna.

Helga.