STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

laugardagur, september 30, 2006

Myndir og fleira

Eins og glöggir lesendur hafa kannski tekið eftir þá eru komnir á síðuna einhverjir tenglar á önnur blogg og líka tenglar inn á myndaalbúm - LOKSINS! Já, ég hef bara verið frekar dugleg - þegar ég ætlaði að vera að læra! En svona er þetta.

Smartsíminn er sko alveg að slá í gegn. Ég lá bókstaflega í símanum í gær og það var geðveikt gaman. Og ég er sko bara rétt að byrja. Það er að vísu mjög misjafnt hversu gott sambandið er, stundum er það mjög gott, alveg eins og í venjulegum síma og stundum er það mjög slitrótt. En þá bara skellir maður á og hringir aftur!

Ég hitti nýju vinkonu mína, hana Irene (gömlu konuna sem býr í sömu blokk) í morgun niðri í þvottahúsi og við spjölluðum alveg heilmikið saman. Eitthvað barst það í tal að við værum ekki enn búin að koma okkur fyrir og hún spurði mig hvort ég vildi fá rimlagardínur gefins. Hún þekkti nefnilega konu sem væri að skipta út hjá sér. Ég hélt það nú og þá mundi hún eftir annari sem ætti bláan stól sem hún þyrfti að losna við. Sú kona var að missa mömmu sína og var með alla búslóðina hennar inni hjá sér. Ég þáði stólinn og bað hana endilega að athuga hvort hún ætti ekki eitthvað fleira handa mér, t.d. skenk og eitthvað eldhúsdót.

Inga Lena, Hjalti og Jói komu í mat í kvöld. Við Eyþór elduðum Fajitas og svo var ísterta í eftirmat. Á eftir spiluðum við Trivial Pursuit. Þetta var mjög skemmtilegt og við þyrftum að hittast svona oftar. Marek var mjög ánægður með áhuga Ingu á myndaalbúmunum en honum finnst nefnilega svo skemmtilegt að skoða þau. Svo lét hann hana skoða möppuna sína sem inniheldur öll listaverkin hans, bæði frá leikskólanum og hér heima, og hún dásamaði hæfileika hans svo mikið en varð heldur hissa þegar hann neitaði því að ætla að verða listamaður þegar hann yrði stór því hann ætlar að verða hraðpóstur! Alveg harðákveðinn í því, enda var hann mikið búinn að æfa sig á meðan við vorum á Laugarbakka áður en við fluttum út. Þá klæddi hann sig í veiðivestið sitt (auk annara fata), skrifaði póst eða tók dagblað frá ömmu, svo hljóp hann eitthvað út í buskann og hljóp svo á ofsahraða að húsinu með póstinn! Geðveikt hraðskreiður!