STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

mánudagur, desember 25, 2006

Ég, Helga semsagt, á BESTA kærasta í heimi sem gaf mér flottasta gemsa í heimi! Nefnilega Nokia E70! Ekkert smá flottur. Hann er mjög líkur þessum gamla mínum sem var búinn að gefa upp "röddina" greyið, fyrir u.þ.b. tveimur mánuðum síðan. Frekar erfitt að láta hringja í sig þegar síminn titrar bara. Ég var búin að skoða fullt af símum og eftir að ég skoðaði E70 týpuna þá bara kom enginn annar til greina. Ákvað svo að kaupa mér hann í vor. En nei, nei. Palli bara gaf mér hann í jólagjöf.
Sem varð eiginlega til þess að mér fannst allt í einu lítið til brauðristarinnar/grillsins koma sem ég gaf honum!
Annars fengum við þessar líka fínu gjafir; mjög flottan heklaðan dúk, bækur, heimabakaðar Biscotti (Nammmm), boli, dagatal (tölvuskrappað), þæfðar myndir (frá Eyþóri) FULLT af gjöfum frá Marek - ég fékk 5 og Palli 2, bolla, DVD, KONFEKT (aftur Nammmm), geisladisk og ég veit ekki hvað og hvað.
Þetta voru með öðrum orðum frábær jól, æðislegar gjafir, æðislegur matur og fengum frábæra gesti á eftir þar sem Inga og Hjalti og börn komu. Strákarnir voru alveg að flippa yfir, ég varð á tímabili að taka í hendurnar á Marek og biðja hann um að draga djúpt andann og slappa svolítið af. Það virkaði.

Ætla að fara að lesa "Ein til Frásagnar". Hafið það gott.