STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, ágúst 05, 2007

Djammblogg

Héðan er það helst að frétta að við Páll fórum saman út á djammið í gær! Já, þið lásuð rétt. Og það þýðir að við fórum saman út, fórum saman upp á Loft þar sem Íslendingafélagið er með aðstöðu, og sátum saman meiri hlutann af kvöldinu. Hann var s.s. ekkert að spila. Þetta er sennilega bara í þriðja sinn sem við förum saman út að skemmta okkur. Ójá!

Eva Karlotta var að spila þarna og það var bara ansi skemmtilegt. Enda margir skemmtilegir þarna! Við Palli og fleiri!

Annars er bara geðveikur hiti og varla líft hvorki innan dyra né utan. Þórunn og Gunni komu aðeins í kaffi. Þau voru svo að fara til Köben því Gunni flýgur heim á morgun.

Hinrik byrjar aftur í leikskólanum á morgun. Það verður viðbrigði fyrir hann að fara að leika sér við einhverja aðra en Marek daginn inn og daginn út. Ég geri fastlega ráð fyrir því að hann verði dauðþreyttur eftir daginn.
Ég er annars að hugsa um að hóa í foreldra drengja hér í Sønderborg, í hitting í skóginum því mínir þrír eru orðnir ansi þreyttir á þessum stelpum sem vinkonur mömmu þeirra eiga. Þeir eru dauðhræddir um að smitast af einhverju bleiku og svona til að bústa upp karlmennskuna datt mér í hug strákahittingur í skóginum. Við nefnilega þekkjum svo fáa stráka hérna.

Eyþór kemur heim á miðvikudaginn. Ég fer til höfuðborgarinnar að sækja hann. Það verður sko gott að fá hann heim aftur.

Svo fer bara þetta daglega amstur að byrja aftur á fullu. Grunnskólinn byrjar þann 14. og skólinn minn þann 22. ágúst! Úff....