STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

laugardagur, desember 22, 2007

Ljós og mynd.... verða að ljósmynd.



Það er alveg hreint með ólíkindum hvað það er gaman að taka myndir. Sérstaklega ef maður hefur góða græju eins og við Helga vorum að fá okkur, (mamma og tengdamamma gáfu okkur reyndar slatta af henni í jóla- og afmælisgjafir og takk fyrir það elskurnar mínar) Canon 350D. Alveg hreint geðveikt góð græja. Það er hægt að skoða myndirnar sem ég var að taka nú í kvöld með því að smella á "Næturmyndir" linkinn hér til hægri. (Og svo þegar að ný bloggfærsla kemur þá verður það "hér UPPI og til hægri")

En eins og flestir sem lesa þetta blogg hérna vita, þá er ég kominn aftur til Danmerkur með tilheyrandi látum og óhljóðum. Það er fínt.

Líklega verður spilað eitthvað milli jóla og nýárs, í það minsta æft með Gauta, Jens(i) (tíhíhí) og Carlottu... ef ég man rétt...
nei ég var nú ekkert búinn að fá að vita hvað hún heitir, söngkonan og gítargyðjan sem Jens(i) er búinn að tala við um að spila jafnvel með okkur í þessu bandi.... sem er að verða til..... vonandi. Bráðum. En við köllum hana bara Carlottu..... eða kartöflu.

En munið að skoða myndirnar. Þær eru geðveikt flottar, þó svo ég segi sjálfur frá.

Ég er farinn út að taka fleiri myndir. Ég verð nefnilega að ná myndum af Sønderborg frá Als brúnni. Það er mjög erfitt sökum mikillar umferðar á daginn og hef ég því ákveðið að, gerast "hálf brotlegur" og fara NÚNA, klukkan 02:40 að nóttu til og taka myndir þegar traffíkin er sem allra minnst. Það er ekki vel liðið að það sé verið að ganga mikið á þessari brú.

Hafið það gott greyin mín og þar sem ég kem ekki til með að blogga meira fyrr en á næsta ári þá segi ég GLEÐILEG JÓL OG FARSÆLT KOMANDI ÁR.


Kveðja,
Palli.