STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

laugardagur, júlí 05, 2008

Að blogga það sem sagt er.... á MSN.....MJÖG ÞÆGILEGT.

Hér hefur ekki verið bloggað í nokkra daga.
Ástæða: Helga er ekki heima.
Nei, hún Helga mín skrapp til Kastrup í gærdag með Eyþór í flug (hún bloggar líklega eitthvað um það hér síðar) en það fannst henni ekki nóg. Eins og alþjóð, sem þekkir Helgu, veit þá er hún útlandaóð og notar hvert tækifæri sem henni gefst til að fara til útlanda svo hún hélt áfram frá Kastrup til vinkonu sinnar Birgittu Sívert (eða hvernig það er skrifað) en hún býr í Malmö, sem er í Svíþjóð ef ég man rétt.
En hún Sigga Hreins vinkona okkar á Akureyri var eitthvað að skammast í mér yfir því að það væri ekki búið að blogga neitt nýlega. Svo hér kemur svona örblogg:

Sigga says:
Hæ Palli litli
Palli litli says:
Sæl Sigga mín.
Sigga says:
hva ég bara commenta á fullu en þið bloggið ekkert
Sigga says:
var að enda við að commenta á ykkur
Palli litli says:
Ég nenni því ekkert og Helga er í Svíþjóð.
Sigga says:
þá ætti nú að vera eitthvað að gerast sko meðan frúin er ekki heima eitthvað fréttnæmt
Sigga says:
þú brenndir matinn og svona
Sigga says:
eða bara koma með smá örblogg
Sigga says:
allt fyrir mig svo ég geti commentað
Palli litli says:
Hvað meinarðu? Heldurðu að ég geti ekki steikt hakk án þess að brenna það?
Sigga says:
hehe bara grín auðvitað veit ég þú myndir fara eftir uppskrift steikja hakkið í 20 mín á hvorri hlið
Sigga says:
og snúa þvi við í heilu lagi sem sagt brenndu
Palli litli says:
Ég nenni bara ekki RASSGAT að tala við þig. Þú ert bara leiðinlegur kennari sem heldur að ég geti ekki snúið hakki við í heilu lagi án þess að brenna það. VERTU BARA SÆL.

Hér með lauk okkar samtali á MSN..... EKKI.
En ég nenni ekki að blogga meira.

Hilsen í beli.
Palli.