STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, nóvember 05, 2006

Ég líka.....

Já sko nú er komið að mér að skrifa eitthvað hérna. (Palli)
............ sko.............................
ég hef nú svo sem ekki frá miklu að segja..........................
....................




Jú Helga fór á "loppemarket" í dag. Það er svona flóamarkaður, held ég. Ég þori ekki að fara á svona markaði. Það er svo mikið af gömlu dóti þarna sem ég er sérstaklega EKKI hrifinn af.
EN Helga kom með kassa af gömlu (auðvitað) bollastelli. EN ekki hvað. Reyndar er þetta flott stell sko. Það er ekki málið en ég færi bara ALDREI að viðurkenna það opinberlega að ég sé eitthvað mikið fyrir gamla muni.

Marek var rosalega duglegur að taka til í herberginu sínu í gær svo ég borgaði honum 20 krónur fyrir. Það kom honum dálítið á óvart en hann varð rosalega ánægður með það að fá pening fyrir. Svo kom hann með frábæra hugmynd að eigin sögn: "Sko, pabbi. Ef ég fer inn í herbergi og rusla út aftur og tek svo aftur strax til, fæ ég þá ekki aftur 20 krónur" :) Sniðugur strákurinn.

Ása er að koma til Danmerkur á miðvikudaginn næsta eins og margir vita. Og það er mikil tilhlökkun hér á bæ vegna þess. Vertu velkomin Ása mín. Við hlökkum til að sjá þig.

Ég gæti sagt ykkur miklu mun meira....... ef ég myndi eitthvað.
Svo það verður ekki meira að sinni.

Venlig hilsen í bili.
Palli.