STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, október 29, 2006

Farið til útlanda

Hrafnhildur Laufey kom hingað fyrir helgi, á fimmtudaginn reyndar og var hérna um helgina. Hún varð að mestu að sjá um sig sjáf á föstudaginn því ég var í skólanum og Palli að vinna. En á laugardaginn fórum við tvær í smá ferðalag. Leiðinni var heitið til Þýskalands en við þurftum að keyra í gegnum þorp hér rétt hjá sem heitir Gråsten og þar var gert stutt stopp því þar var loppumarkaður! Aldrei að sleppa úr markaði ef maður er í nágreninu! Það var ýmislegt merkilegt þar, t.d. bollastell með 14 bollum, kakókönnu, rjómakönnu og kökudiski (minnir mig) og þetta kostaði 230 dk. Svo var þarna geðveikt flott sósukanna með áfastri undirskál frá Villeroy & Boch - geðveikt flott! Og svo var einn flottur veggskápur með glerhurð. Já, og borð og ýmislegt fleira. En ég hugsa að Páll hefði EKKI verið ánægður ef ég hefði komið með fleiri húsgögn í búið og ekki gat ég heldur sagt að mig VANTAÐI sósukönnuna eða bollastellið svo við fórum þarna út tómhentar.

Þá fórum við til Flensburgar. Byrjuðum að kanna miðbæinn því við ætluðum í H&M þar - miklu stærri búð heldur en í Sönderborg. Við vorum ekki lengi í miðbænum svo við skoðuðum ekki mikið þar. En næsta stopp var verslunarmiðstöð sem heitir Citti-Park. Þar komum við inn í einhverja þá stæðstu matvöruverslun sem ég hef farið í! Ekkert smá stór og þar fæst næstum því allt sem mann langar í. Ég held að við höfum eytt u.þ.b. klukkutíma í víndeildinni. Ég keypti mér [yellow tail] rauðvín (með gulum miða) sem er uppáhaldsvínið mitt. Geðveikt gott! Það kostaði 2.99 evrur sem eru u.þ.b. 260 íslenskar krónur en á Íslandi kostar sama vín 1190 krónur sem er svolítið mikið dýrara en hér úti. Mig minnir líka að maður geti keypt heilan kassa af þessu víni - 10 flöskur - fyrir 23 evrur (2000 ísk). Og svo er rauðvín líka svo gott fyrir hjartað!

Þarna í Citti-Park var sýning á skorkvikindum og við sáum þarna slöngur, sporðdreka, landskjaldböku, tvær mismunandi en samt risastórar köngulær, kamelljón, gekkó, einhverskonar engisprettur og einhver kvikindi sem litu út eins og trén sem þau stóðu á og þau voru sko ekki lítil! Hvað var aftur fleira? Æi ég man það ekki. En þetta var mjög áhugavert að sjá.

Ég keypti mér annars ekki bara rauðvín í Þýskalandi heldur keypti ég líka hrærivél. Við skildum hina eftir hjá Stebbu systur því hún var svo fyrirferðamikil að við komum henni ekki fyrir. Ég keypti þarna Bosch vél, og það er hægt að kaupa viðbót á hana (f. tölvunörda heitir það extention pack) sem er hakkavél, rifjárn og blandari. Og kannski eitthvað fleira sem ég veit ekki um.

Nú er búið að breyta klukkunni svo að við erum bara einum klukkutíma á undan Íslandi! Þetta þýðir að þegar við þurfum að vakna klukkan 6 á morgnana þá er "líkamsklukkan" orðin 7! S.s við getum sofið í klukkutíma "lengur". Snilld!

Það er eiginlega orðið það kalt hérna að maður ætti að fara í sokka - eða allavega lokaða skó. Og kannski líka flíspeysu.

Ein saga af Marek hér í lokin: hann og Eyþór fóru út í búð í gær að kaupa tvíbökur, mjólk og rjóma því það átti að vera kakósúpa í matinn. Þeir gátu alls ekki fundið rjómann og eftir að hafa leitað um allt vatt Marek sér að búðarkonunni og spurði eins og ekkert væri; "Hvor er flødeskum?" Góður! Og þeir komu heim með allt sem þeir áttu að kaupa.
Over and out.