STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

laugardagur, febrúar 17, 2007

LOKSINS......



..... fékk ég íslenskt nammi :)
Helga og drengirnir eru sem sagt komin heim eftir smá "hremmingaferð". En Helga segir ykkur frá því í næsta bloggi reikna ég með. Og það ætti að koma bara innan fárra klukkustunda. En ég tók mynd af hluta af góssinu sem hin dásamlega kona, hún Helga, færði í búið á heimleiðinni. Og það er eins og sést: uppáhalds óhollustudrykkurinn minn Egils Appelsín sem er þetta eina sanna, Nóakropp í tunnu, Djúpur í stórum poka. Á myndina vantar kleinupokann sem mamma sendi og tvær tegundir af harðfiskum :) Dúndur súkkulaðilakkrísgums eitthvað ásamt stærðarinnar lambalæri sem er hálfpartinn í boði Bifreiðastjórafélgsins SLeipnir. Takk fyrir það Skari minn og fleiri :)

Ferðalangarnir voru ekki komin til S.borg fyrr en klukkan 01:11 í nótt. Þau misstu víst af lestinni sem fer frá Köben og þurftu að bíða þar í einhvern dágóðan tíma eftir næstu lest. Bölvað vesen sko.
Annars er allt ágætt. Blíðan er komin til að vera, allavega í dag og á morgun samkvæmt spánni. Klukkan 2 á morgun verður einhverskonar Öskudagsskemmtun í garðinum við Loftið sem Íslendingafélagið er með á leigu hér í S.borg. Þar á víst að slá kattarkvikindið úr tunnunni og gæða sér á íslensku namerríi og öðru.

Takk í bili, ég ætla að fara að njóta "nammisins". Það er jú laugarnammidagur :-)