STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

mánudagur, júlí 28, 2008

Eins og bráðið smjér

Það er hitabylgja í gangi. Loksins að það kemur "gott" veður þá verður það eiginlega allt of gott! Er maður nokkurn tíman ánægður með veðrið? Jú, jú, einhverntímann.

En það er allavega strandveður eins og sést á þessum myndum. Ég sjálf hef aldrei -
From Júlí 2008
ALDREI - farið eins "langt" út í sjóinn og í gær en þá óð ég... jah... ansi hreint langt! Alveg upp að öxlum held ég bara. Allavega ef ég beygði hnén örlítið. Ég er nefnilega sjúklega sjóhrædd.

En þetta var rosalega gaman. Minna gaman svo um kvöldið þegar ég uppgötvaði að ég var hrikalega brunnin á vinstri öxlinni og eitthvað út á bakið, en aðalega á öxlinni. Svo mikið að það var eiginlega bara sárt. Svo ég fékk After Sun smurning lon og don allt kvöldið og svo um nóttina tók ég frystigel úr frystinum, vafði
From Júlí 2008
pakkanum inn í handklæði og svaf með það við öxlina. Miklu betra.

Ég er að minsta kosti ekki lengur hvít heldur meira laxableik.

Helga bleika