STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, september 14, 2008

Ákvörðun tekin

Jæja, þá er búið að taka ákvörðun. Að minsta kosti þar til annað verður ákveðið. Ákvörðunin er sú að við ætlum að flytja á Hvammstanga! Og hananú. Nú er bara aðalmálið að finna húsnæði. Veit einhver um eitthvað stórt hús sem kostar lítið handa huggulegri fjölskyldu? Helst með bílskúr. Myndir af bílskúrnum vel þegnar.

Ég er annars ekki búin að vera beint í bloggstuði undanfarið. Ég fékk nefnilega að vita það í síðustu viku að samkvæmt reglum LÍN þá á ég ekki rétt á námslánum fyrir síðustu önnina því hún er svo stutt, er í rauninni bara hálf og þar af leiðandi bara 15 ECTS einingar á henni en reglan segir að maður þurfi að taka 20 ECTS einingar að lágmarki. Og ekkert tillit tekið til þess að önnin er hálf en ekki heil, og að námið sé bara svona uppbyggt svona í skólanum.

Ég var s.s. búin að fá að heyra það frá ráðgjöfum LÍN að ég ætti ekki rétt á þessu, svo ég skrifaði bréf til stjórnarinnar sem var svo tekið fyrir á stjórnarfundi og í kjölfarið fékk ég sama svar og áður; að ég yrði að bæta við mig einingum!

Ég hafði því samband við SÍNE sem er Samband Íslenskra Námsmanna Erlendis og sú ágæta kona sem vinnur þar bað mig um að senda sér öll þau gögn sem ég hefði frá LÍN en hún mun sitja sem fulltrúi námsmanna á vafamálafundi sem verður haldinn hjá LÍN í næstu viku. EF þeir telja mitt mál vera vafamál þá skilst mér að það verði tekið upp á stjórnarfundi seinna í haust, nú og ef ekki... já eða það teljist ekki vera vafamál, þá get ég sent það áfram til Málskotsnefndar.

Það sem mér finnst asnalegast er þetta;
1. ég er að klára og má eiginlega ekkert við því að vera að hafa áhyggjur af þessu núna
2. ég er ekki að biðja um ölmusu eða styrk heldur lán sem ég kem til með að borga til baka

En svona er þetta bara! Ég er nú bara að grenja yfir nokkrum hundraðþúsundköllum og gæti alveg reddað þessu með bankaláni. Ég er ekki að tala um tæplega 10 milljónir eins og hún Ragna mamma Ellu Dísar skuldar vegna veikinda Ellu og hún fær ekki niðurgreiðslur frá TR. En það er hægt að lesa um það allt inni á blogginu þeirra.

Annars var ég að koma heim frá spilakvöldi heima hjá henni Dísu þar sem við vorum 6 skemmtilegar stelpur að spila hin ýmsu spil! Hrikalega skemmtilegt!

Er farin að sofa...
Góða nótt
Helga

p.s. kleinubakstur tókst með afburðum vel og seldist allt upp - ég kom heim með 5 stykki sem urðu afgangs. Leikurinn verður endurtekinn næsta laugardag.