STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

föstudagur, ágúst 29, 2008

Dómarar í raunveruleikaþáttum

Eins og alþjóð veit er ég með Raunveruleikaþáttasyndróm! Ég skil eiginlega ekkert í því afhverju það hefur enginn boðið mér í viðtal út af þessum ólæknandi sjúkdómi en það er annað mál.
Við erum í þessum pikkuðu orðum að horfa á Talents 2008 sem er danska útgáfan af Britain's got talent. Fínir þættir!
En það sem ég var að velta fyrir mér er þetta:

Afhverju eru dómarar í svona hæfileikaraunveruleikaþáttum alltaf 2 menn og ein kona??

Skoðum dæmi:

Dómararnir í American Idol eru sjálfsagt frægastir allra hæfileikaraunveruleikaþátta. 3 menn, 1 kona.

X-Factor á Íslandi... dómarar; 2 menn og ein kona.
Idol Stjörnuleit á Íslandi... dómarar; 2 menn og ein kona.

ALLIR Talent þættir sem ég hef séð (Britain's got Talent, Norske Talenter, America's got Talent...) 2 menn og ein kona!

Meira að segja einn sá nýjasti; Oprah's big give... 2 menn og ein kona!!!

Hvað er málið??

Einu þættirnir sem ég man eftir í augnablikinu þar sem karlkynsdómarar eru í minnihluta er Project Runway og America's Next Top Model.

Er þetta í lagi? Þurfum við konur... nei... ég skal leiðrétta mig... þarf ÉG ekki að fara að gera eitthvað og reyna að troða mér inn í einhvern þáttinn sem kvenkynsdómari númer 2??