STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

miðvikudagur, október 01, 2008

Úff..... hvað er hægt að segja?

það á ekki af íslensku (vesalings) krónunni að ganga.

Ég var að kíkja á heimasíðu Kaupþings áðan eins og ég geri nánast á hverjum morgni og þar blasti þetta við mér

Þetta er alveg ótrúlegt. Ég man ekki eftir því fyrr að íslenska krónan hafi verið svona hrikalega lág gagnvart þeirri dönsku.
Sjálfsagt hefur það einhvertíman gerst en það eru þá ansi mörg ár síðan.

Og mikið vorkenni ég fólkinu sem hefur tekið svo kölluð myntkörfulán, þar sem hluti eða jafnvel allt lánið er tekið í erlendri mynt, til dæmis í evru eða japönsku yeni. Sá sem tók lán í evrum í fyrra þegar evran var í ca 90 krónum er ekki í alveg nógu góðum málum núna því í dag er evran í tæpum 150 krónum íslensku. Ekki gott.

Nei bara smá fjármálapælingar í gangi þennan morguninn.

Kveðja,
Palli.