STOP THE TRAFFIK

Powered by Blogger

sunnudagur, janúar 07, 2007

Heimsókn í febrúar

Ég er búin að panta ferð fyrir mig og strákana til Íslands í vetrarfríinu sem verður þriðju vikuna í febrúar. Sem minnir mig á það að ég átti eftir að fullvissa mig um að ég væri líka í fríi þessa viku.... júbb... hjúkkit!

Á föstudaginn fór ég eftir kvöldmatinn til Ingu Lenu og Hjalta til þess að ná í vatn því ég þoldi ekki við mínútunni lengur án þess að þvo mér um hendurnar (eftir matarstúss og svoleiðis). Ég fór með tvær stórar flöskur, önnur fyrir drykkjarvatn sem færi inn í ískáp og hin fyrir þvottavatn, hugsaði ekkert um það hvernig við færum að því að sturta niður í klósettinu. Hinrik kom með mér og við stoppuðum í ca klukkutíma hjá þeim. Á leiðinni heim þurftum við að stoppa í sjoppu til að kaupa meiri mjólk og í þann veginn sem ég var að setjast inn í bíl hringdi Palli til að segja mér að vatnið væri komið!! En það var allavega gaman að hitta Ingu og Hjalta - eins og venjulega!

Ég horfði aftur á áramótaskaupið í gær. Mér finnst það bara ferlega gott. Mér finnst t.d. hrikalega fyndin "staur-stelpan", Jón Grarr sem fréttamaður og svo þegar útvarpsstjórinn talaði við þjóðina um að vera ekki að gagnrýna áramótaskaupið! Það fannst mér hrikalega góður punktur! Og Gísli á Uppsölum sem vildi fá flatskjá! Hahahahahahahaha.........